Hotline: 0914547799 info@royaltea.vn
Logo

Hút khách siêu nhanh với kinh nghiệm mở quán trà sữa nhỏ cực đơn giản (P3)

Chưa bao giờ thị trường trà sữa lại đang phát triển với một tốc độ “chóng mặt” như hiện nay. Ước tính một tháng, có khoảng 20 cửa hàng mới khai trương.

 

Kinh nghiệm mở quán trà sữa nhỏ - p3

Trước khi tiếp tục các bạn có thể xem lại kinh nghiệm mở quán trà sữa nhỏ phần 1,2 ở đây nhé.

Độ tuổi khách hàng uống trà sữa không chỉ dừng lại trong khoảng từ 12-18 mà mở rộng từ 12-30. Nhu cầu tăng đòi hỏi nguồn cung phải tăng theo. Với tốc độ phát triển như vậy, kinh doanh trà sữa thực sự là một cơ hội vàng cho những ai muốn khởi nghiệp với ngành F&B

7. Chuẩn bị nhân sự cho quán

Con người là yếu tố quan trọng nhất khiến cho việc kinh doanh có thành công được hay không. Trà sữa ngon, quán đẹp bắt mắt, mà cách phục vụ không chuyên nghiệp thì rất khó để giữ chân khách hàng. Do đó sau khi đã tuyển được nhân viên cho quán, ngoài việc hướng dẫn cách pha chế trà sữa thật chuẩn, thì việc training đào tạo quy cách phục vụ là vô cùng quan trọng. Tùy vào hình thức hoạt động, bạn có thể chọn loại hình thuê toàn thời gian hoặc bán thời gian. Giá của mỗi nhân viên vào khoảng 15k-20k/1h. Hãy phân tích khối lượng công việc của quán mà quyết định thuê số lượng nhân viên cho phù hợp, tránh lãng phí nhé!

Nếu quán có quy mô nhỏ, bạn hoàn toàn có thể trở thành pha chế chính của quán, chắc chắn quán của mình thì không ai ngoài bạn sẽ muốn phục vụ tốt nhất đúng không nhỉ!

 

Đội ngũ nhân sự tận tâm, giúp đỡ mở cửa hàng

8, Hoàn thiện hồ sơ thủ tục pháp lý

Vấn đề pháp lý là không thể không quan tâm nếu bạn muốn cửa hàng hoạt động xuyên suốt. Bạn nên chủ động tiến hành hoàn thiện những giấy tờ thủ tục cần thiết như xin giấy phép kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu trà sữa độc quyền, logo của riêng bạn… Không nên coi thường bước này nếu bạn xác định phát triển thương hiệu lâu dài. Mọi thủ tục pháp lý được đăng ký với các cơ quan chức năng thì đều được pháp luật bảo vệ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mà không phải lo nghĩ những tranh chấp về bản quyền hay bất kể vấn đề gì khác.

Hầu như mọi thương hiệu trà sữa nổi tiếng được đến nay đều là nhờ sự nhận thức rõ ràng về mặt pháp lý, không ai có thể ăn cắp hay vi phạm bản quyền với thương hiệu của họ. Bất kể ai muốn sử dụng chúng đều cần được cấp phép, nếu bạn sử dụng một cách trái phép thì luật pháp sẽ vào cuộc và rắc rối lớn sẽ xảy ra.

Tóm lại các bạn nếu đã xác định làm lớn thì hãy chuẩn bị kiến thức để tiến hành làm các thủ tục pháp lý liên quan. Còn nếu làm ăn nhỏ lẻ thì bạn chỉ cần giấy phép đăng ký kinh doanh là đủ.

 

Hoàn thiện thủ tục pháp lý

9, Lên kế hoạch marketing cho quán, xây dựng website phát triển thương hiệu

Việc lên kế hoạch marketing là hết sức quan trọng. Quy trình này sẽ gồm 2 phần: Tổ chức chương trình và quảng bá cho chương trình đó. Khai trương là giai đoạn QUAN TRỌNG NHẤT để quyết định quán có đông khách hay không. Nếu thu hút được 1 lượng khách lớn vào ngay thời điểm này, cộng với đồ uống ngon và thái độ phục vụ tốt, bạn sẽ duy trì được 1 lượng khách quen ổn định trong thời gian sắp tới. Để thu hút khách tới 1 quán mới mở, không gì hợp lý hơn việc tổ chức 1 chương trình ưu đãi hay khuyến mãi như: mua 1 tặng 1, ưu đãi cho 100 khách đầu tiên tới quán, khách mời nổi tiếng tham dự… Hãy xem xét ngân sách bạn có, để lựa chọn chương trình khuyến mãi hợp lý.

Sau khi đã chọn được rồi, thì cần làm cho càng nhiều khách biết tới chương trình của bạn càng tốt. Bạn có thể tham khảo các kênh sau:

► Phát tờ rơi

► Quảng cáo trên mạng: facebook, instagram

► Quảng cáo trên báo: kenh14, foody, lozi

► Truyền miệng qua bạn bè, qua người nổi tiếng giới thiệu..

Cũng đừng quên xây dựng các kênh quảng bá cho quán của mình, cụ thể là website. Thời buổi công nghệ số, bất kì ai khi đi mua hàng hay đến địa điểm nào đó đều sẽ tra cứu trang fanpage bán hàng hay website của nơi đó để tìm hiểu trước xem sản phẩm thế nào, có chương trình khuyến mãi hấp dẫn không. Chính vì vậy, thiết kế website chuyên nghiệp để giới thiệu menu của quán, không gian quán và các chương trình ưu đãi định kỳ là rất cần thiết.

 

Nhượng quyền thương hiệu là cách nhiều người đang áp dụng

Vậy là chúng tôi đã điểm qua những kinh nghiệm quan trọng nhất giúp bạn có thể hình dung được những công việc cần phải làm để mở được quán trà sữa thành công. Nếu như bạn đang muộn có một quán trà sữa đẹp mộng mơ, siêu chuyên nghiệp, lợi nhuận ngay thì hãy tham khảo hình thức kinh doanh nhượng quyền quán trà sữa của Royaltea nha.

 

 

Các tin khác
Quán trà sữa mới mở cơ hội kinh doanh cùng Royaltea không thể bỏ qua

Quán trà sữa mới mở cơ hội kinh doanh cùng Royaltea không thể bỏ qua

Tham gia trà sữa gồm có thương hiệu gì? Vị trí có phải là vũ khí mà các doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần? Royaltea trà hoàng có một loại trà ...
Mở quán trà sữa trân châu cơ hội kinh doanh không thể bỏ qua

Mở quán trà sữa trân châu cơ hội kinh doanh không thể bỏ qua

Những gì về thương hiệu Royaltea mà bạn biết? Sản phẩm chiếm lĩnh thị trường là một vũ khí lợi hại, Royaltea có một loại trà phô mai cổ điển đang ...
Mở quán trà sữa Đài Loan Royaltea giúp bạn thực hiện ước mơ kinh doanh

Mở quán trà sữa Đài Loan Royaltea giúp bạn thực hiện ước mơ kinh doanh

 Royaltea là một thương hiệu rất phổ biến trong ngành công nghiệp nước giải khát trà sữa ngày nay. Nó cũng có một vị thế rất cao trong lòng người tiêu dùng, đồng ...
Đăng ký tư vấn x